Tải về bản 64 bit:
Tải về bản 32 bit:

Giới thiệu về phần mềm:

Tên phần mềm: Rapid Typing Tutor
Phiên bản mới nhất: 5.4
Tác giả: PinokioSoft (http://www.rapidtyping.com)
Hỗ trợ các hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, 10 (32 và 64 bit) và các phiên bản Windows trên tablet.
Yêu cầu: máy tính phải còn trống 30-40 MB ổ cứng, RAM còn ít nhất 128 MB

Các tính năng chính của Rapid Typing Tutor:

- Huấn luyện khả năng đánh máy: Phần mềm cung cấp các bàn phím ảo kích thước lớn với các bài tập là những trò chơi thú vị. người dùng thực hành các bài tập lựa chọn từ cơ sở dữ liệu có sẵn của chương trình hoặc tự tạo ra các bài luyện riêng.
- Tích hợp cách đánh giá khách quan: theo dõi chi tiết sự tiến bộ của bạn, và cho phép bạn xem kết quả sau mỗi bài luyện tập, đánh giá hiệu suất đánh máy của bản thân.
- Biên tập các bài học dễ dàng: tùy chỉnh và biên tập các bài học rất dễ dàng. Bạn có thể bổ sung, chèn, thay đổi, hoặc xóa các bài học sau khi đã làm xong, nhóm chúng trong các khóa học, và xem xét các số liệu tương ứng liên quan tới mỗi bài học.
- Giao diện đẹp: tích hợp các bàn phím ảo với nhiều màu sắc làm cho bạn cảm thấy hứng thú hơn mỗi lần thực hiện, đặc biệt phù hợp cho trẻ em.
- Hỗ trợ giảng dạy: người dùng có nhu cầu cũng có thể cài đặt công cụ này trên một máy chủ nội bộ trong một lớp học để nó có thể được dễ dàng chạy trên các máy trạm thông qua mạng.
- Dễ sử dụng: Rapid Typing Tutor có giao diện tùy biến, các chức năng dễ truy cập, phiên bản di động có thể hoạt động trực tiếp từ các thiết bị lưu trữ ngoài máy tính mà không cần cài đặt.

Các phần mềm liên quan cùng tính năng: